Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Lưu ý khi quyết định thuê xe để tập lái hoặc du lịch

Hiện nay, dịch vụ thue xe tap lai đang rất được mọi người quan tâm, bởi nó phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như thuê xe đi du lịch, thuê xe để tập lái hay thuê xe để khám khá các địa điểm khác nhau khi bạn chưa có điều kiện sở hữu xe. Bạn đang có nhu cầu học bằng lái xe trước khi quyết định mu axe, điều tất yếu là bạn phải thuê xe tập lái để có kinh nghiệm sau đó mới thi bằng lái xe và rồi mua xe.

Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng hiện nay, Trung tâm cho thuê xe tập lái Hải Nam đã ra đời và cung cấp nhiều dòng xe khác nhau nhằm đảm bảo đáp ứng được số đông các khách hàng.

Hải Nam là nơi cung cấp nhiều chủng loại xe từ 4 - 45 chỗ với đa dạng các hình thức thuê như: thuê theo ngày và thuê dài hạn, thuê xe tự lái và có lái xe, thuê xe du lịch theo tuyến điểm du lịch, theo số km sử dụng, có khả năng phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của mỗi cá nhân, tổ chức ở Việt Nam.


Hải Nam khi cho khách hàng thuê  xe đều khuyên khách hàng phải kiểm tra thât kỹ trước khi nhận xe, trên đường đi không thể nói trước chuyện gì.

Không chỉ kiểm tra xe kỹ, bạn cũng nên xem xét các điều khoản thoả thuận và hỏi kỹ về gói dịch vụ: thời gian cho thuê, hạn chế bao nhiêu km/ngày (thường là hạn chế từ 200 đến 300 km/ngày) và giá tiền km phụ trội (dao động từ 2.500 đồng đến 3.500 đồng/km). Bạn cần trao đổi kỹ thông tin trước khi quyết định thuê xe để tránh trường hợp phát sinh ngoài ý muốn mà cả hai bên cung cấp dịch vụ và sử dụng dịch vụ không muốn xảy ra.

Đặc biệt, khi quyết định thuê xe hoặc thuê xe đi du lịch, các bạn nên lưu số của các trung tâm cứu hộ giao thông tư nhân để khi xảy ra sự cố là có người giải quyết được ngay.
Nếu quý khách hàng có thắc mắc gì về dịch vụ thuê xe thì liên hệ ngay với Hải Nam tại đây nhé : http://thuexetaplai.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét