Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Kinh nghiệm thuê xe tập lái cho nữ

Với những người mới tập lái,hay nhất là đối với chị em phụ nữ hoặc là những người đam mê cảm giác làm chủ thì ôtô số sàn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Sau đây, trung tâm cho thue xe tap lai của Hải Nam sẽ hướng dẫn chị em phụ nữ một vài mẹo để lái xe an toàn nhé !

Kinh nghiệm là trước khi học lái xe, các chị em nên tham khảo nhiều nguồn tin để biết mức giá của các trung tâm, và tìm thầy có uy tín. Khi quyết định thuê xe để tập lái, các chị em nên hỏi những người đã học qua về mức tiền thực tế mà họ phải chi trả để có sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Khi mới lái xe, các chị em cần tránh sử dụng những chiếc  xe có động cơ dung tích lớn, công suất cao, những chiếc xe sang trọng, đắt tiền. Những chiếc xe này có sức mạnh lớn, khả năng tăng tốc nhanh, dễ tạo nên cảm giác tự tin thái quá cho bạn. Sự tự tin sẽ khiến bạn chạy xe với tốc độ cao, tăng tốc nhanh, trong khi kĩ năng của bạn chưa đủ để xử lý, và dễ dàng gây ra tai nạn.



Khi đi trên phố cũng cần một chút liều lĩnh. Nên nhớ bạn luôn có thầy dạy lái ở bên cạnh giúp phanh, cua gấp, thậm chí là sang số khi cần thiết, vậy thì cứ tự tin mà đi thôi.

Lên bất kỳ chiếc xe nào, bạn cũng cần làm quen với các vị trí trên xe. Các chị em nên thực hành thao tác côn, ga, phanh, cần số, phanh tay … khi xe chưa chạy, nhằm nhớ vị trí để thao tác chính xác khi lái
Hãy cảm nhận và đo đạc khoảng cách an toàn giữa đầu xe mình và các xe phía trước. Nên nhớ, mỗi chiếc xe đều có phần đầu xe dài ngắn khác nhau, nên việc cảm nhận khoảng cách phía trước là rất cần thiết mỗi khi đi một chiếc xe lạ.

Bằng cách chạy chậm có thể gia tăng khoảng cách với xe trước và cũng gia tăng thời gian để suy xét, phản ứng trước những tính huống bất ngờ. Nhưng luôn đảm bảo trên tốc độ tối thiểu, dưới tốc độ tối đa để không ảnh hưởng tới những phương tiện khác.

Còn rất nhiều yếu tố mà chị em phụ nữ cần lưu ý trước khi thuê xe để tập lái, mọi chi tiết thắc mắc, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại : Trung tâm thuê xe tập lái Hải Nam nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét