Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Học viên cần chuẩn bị gì khi thuê xe tập lái ?

Tập thực hành lái xe tại các trường thường khó khăn vì quá tải và khó có được thời gian linh động. Bạn có thể tìm các điểm bên ngoài cho thuận tiện với điều kiện và giờ giấc của mình.

Trung tâm cho thue xe tap lai Hải Nam được đảo đảm chất lượng đào tạo tốt và tỷ lệ thi đậu cao. Học Viên sẽ tự tin cầm lái sau khi được cấp bằng với các kỹ năng mà mình đã được đào tạo.

Học viên sẽ được thực hành nhuần nhuyễn dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và giáo viên Trung Tâm cho thuê xe tập lái Hải Nam.






Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe tại TPHCM. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn :  Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo.Đặc biệt là chúng tôi có các dòng xe từ đời cũ đến đời mới, xe số hoặc xe tự động…để cho quý khách thuê khi muốn tập lái. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

Tại trung tâm cho thuê xe để tập lái Hải Nam có nhiều sân tập, trong đó có một sân phía trong có đủ sa hình của 9 bài thi. Tuy nhiên nếu muốn dùng sân tập cần phải đăng ký trực tiếp với trung tâm, hai bên sẽ sắp xếp giờ rảnh và giáo viên.

Trung tâm lái xe thì có nhiều loại, mà trong mỗi trung tâm, thầy dạy lái cũng có nhiều kiểu thầy. Bạn đừng nản lòng khi chẳng may thầy dạy lái có phàn nàn nhiều quá về khả năng lái của bạn. Càu nhàu và chỉ dạy là bệnh nghề nghiệp của các thầy. Ngay cả khi bạn đã lái rất tốt, thầy vẫn có thể tìm ra điểm “chưa được” trong cách lái xe của bạn.

Trước mỗi ngày có lịch hẹn đi tập lái, bạn nên chuẩn bị tốt về mặt sức khoẻ, ăn và ngủ đầy đủ. Một tinh thần thoải mái chỉ có được với một cơ thể không mệt mỏi. Để lái xe tốt, bạn cần cả hai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét