Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

So sánh giữa thuê xe tập lái số sàn và số tự động

Hầu hết mọi người đều muốn tự mình lái xe, bản thân mỗi người luôn cho rằng tự điều khiển xe sẽ an toàn hơn khi là ngồi trên xe do người khác lái, như vậy là giao an toàn tính mạng mình vào tay người khác. Vì thế, việc thue xe oto tap lai đang ngày càng lớn mạnh và gần gũi với mọi người, thuê xe tập lái cho phép khách hàng tự do lựa chọn xe tập lái.

Học viên nên lựa chọn thuê xe tập lái số sàn hay số tự động là câu hỏi thường xuyên được đặt ra, cùng nhau tìm hiểu chi tiết bên dưới để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho khởi đầu điều khiển xe của bạn nhé:






Trên thị trường hiện giờ, thuê xe tập lái với hai dòng xe chính: xe tập lái số tự động và xe tập lái số sàn. Có thể nói, xe tập lái số sàn được dùng dường như trong các trường dạy lái xe do chúng có thể giúp người tập lái có thể giải quyết các sự cố dễ dàng và linh hoạt hơn xe số tự động trong các giai đoạn như phanh gấp hay chuyển số. Xe số sàn được coi là người bạn đồng hành trên chặng đường tập lái của học viên. Xe số sàn dễ dàng hơn trong việc gia tăng tốc độ cũng như là hạn chế nguồn nhiên liệu. Giới nam chọn thuê xe tập lái số sàn là chính bởi nó bộc lộ phong cách cũng như sự bứt phá về tốc độ.
Đối với xe tập lái số tự động khó khăn hơn khi người dùng muốn tăng tốc độ, đương nhiên cũng ngốn nhiên liệu nhiều hơn so với xe số sàn bởi chúng là tự động mà đã tự động thì người dùng không phải thao tác nhiều. Thue xe tap lai so tu dong dành cho phụ nữ là chính bởi họ ít có sở thích với tốc độ.

Bây giờ có nhiều loại xe tập lái số tự động có khả năng bứt phá về tốc độ cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng không tạo được cảm giác thú vụ khi lái xe. Tiếp theo nữa, xe số tự động có phí bảo dưỡng và bảo trì tốn kém hơn so với xe số sàn. Thuê xe tập lái số tự động, bạn không cảm giác được sự tương tác giữa động cơ và chân ga. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng về khả năng xử lý tính huống của bản thân cũng như sở thích để có thể chọn được một chiếc xe tập lái thích hợp cho mình và đảm bảo an toàn hơn.

Nguồn : So sánh giữa thuê xe tập lái số sàn và số tự động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét